Please log in or register to do it.

Cảm ơn những nhận xét cực kỳ trái chiều của các bạn về cây lau nhà 360 độ. Sau khi đọc xong hết các comment thì mình mất phương hướng và sau khi lên mạng search đọc mấy chục trang thảo luận ở webtretho với lamchame thì mình chính thức bị chới với.

Mà thực ra bất cứ khi nào cần tham khảo thông tin từ “các mẹ” trên web đó là mình cũng bị chới với như zậy á. Đúng là lắm thầy nhiều ma lắm cha con khó lấy chồng :-)))))

Quyết giữ nguyên ý định lúc đầu, mình vô Coop hỏi mua cây lau nhà có thể nhấn bằng tay thì được giới thiệu cây lau Hàn Quốc 770K. Đang định mua thì phát hiện có cây của Vietnam giá 409K khuyến mãi còn 325K nên đã mua rồi (cái bạn nhân viên ác dễ sợ xúi mình mua cây mắc gấp đôi).

Mình đã lắp thử, nhúng nước nhấn thử và lau thử thấy Oke lắm. Theo cảm quan bằng tay bằng mắt thì chắc chắn xài được trên 6 tháng. Mình chỉ cần vậy thôi. 300K xài 6 tháng tính ra mỗi tháng hết 50K cho mẹ khỏi đau lưng là quá ổn. Sau 6 tháng đó xài được thêm bao lâu nữa không quan trọng!

Nhắn bạn Nga Lê là papa mình nói mè xửng bà Điền ở Bình Định của bạn cực ngon. Lạc và vừng (đậu phộng, mè) rất thơm và bùi. Papa mình khoái lắm.

Nhắn bạn Le Na là mama mình rất chăm chú coi dự báo thời tiết về cơn bão số 8 và nói “bão vào Thanh Hoá nặng nhất, khổ thân Lờ Tê Tú”.

Mình coi tin bão cũng thấy đau lòng lắm mà không hiểu sao mấy bạn bên báo Giáo Dục ăn không ở không suốt ngày đi kích động vùng miền kì thị người Thanh Hoá với lại Nghệ An.

Hình minh hoạ: em Bấc chúi đầu vào giường trốn sau khi bị mắng vì tội kì thị vùng miền

via Nguyễn Ngọc Long Blackmoon’s Facebook

Phương trình có biến X
Cây lau nhà đạp chân

Your email address will not be published. Required fields are marked *