Please log in or register to do it.

Mất gần 1 tiếng ngồi xe ôm mới đến được chỗ rẽ để vào làng. Thêm 15 phút loanh quanh mới tới cổng đình – chỗ hẹn chờ Quang ra đón.

Nhưng chỉ cần vào tới phòng trọ, anh đã biết mình không phí thời gian khi lặn lội xuống thăm em.

Chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi vừa bước chân qua cửa đã ngồi được lên giường, vừa chơi vừa nói chuyện lại được ăn cơm. Không mất công phải đi lung tung từ phòng này qua phòng khác.

1479505_263831007102329_1356101938_n

Trứng chiên và dưa chuột anh không khoái lắm nhưng cá om dưa với đậu que xào thì anh thích cực kỳ. Linh nấu ăn thật giỏi. Gạo Nam Định quê mình thì lại thật thơm.

Ở Hà Nội gần một tháng, chẳng mấy khi được ăn một bữa cơm gia đình ấm áp thế này. Dù đến ngày mùng 5 Tết tới đây các em mới làm lễ cưới.

Hôm đó chắc chắn anh sẽ bay ra tham dự.

Quang sẽ là chú rể hạnh phúc nhất. Linh sẽ là cô dâu xinh xắn nhất và các em sẽ có một bộ hình cưới thật đẹp. Anh và nhiều bạn Trăng Đen sẽ chia sẻ giây phút đáng nhớ ấy cùng với hai em.

Linh không học ngành sư phạm, nhưng vì quá yêu quý trẻ con nên quyết định đi dạy mầm non. Quang thì có mong muốn trở thành một người làm kinh doanh hướng tới 3 chữ “tâm – tài – tín”. Như vậy, các con của hai em sẽ được sự yêu thương và chăm sóc của những ông bố bà mẹ tuyệt vời.

Hạnh phúc của các em đơn giản là như thế. Nó được vun đắp bằng 6 năm gắn bó yêu thương, chia ngọt sẻ bùi, chứ không đo đếm bằng diện tích của căn nhà hay sự sang trọng của chiếc xe gắn máy.

Anh thực sự rất tự hào khi được các em coi như người ruột thịt để mời đến ăn cơm; được ngồi trong căn phòng tràn ngập yêu thương, ấm áp và thân quen như quay về lại chính gia đình của mình như vậy.

Sinh ra ở trên đời, tất cả chúng ta khác nhau ở nhiều phương diện nhưng đều giống nhau ở chỗ có quyền mang lại hạnh phúc cho người khác. Nếu việc anh bước vào phòng là mang hạnh phúc đến cho các em, thì lúc anh bước chân ra khỏi phòng cũng mang theo nhiều niềm vui và hạnh phúc mà các em trao tặng.

Tất cả chúng ta đều trở thành những người giàu có. Thế nên Hà Nội đêm nay trở lạnh, mà anh vẫn thấy trong lòng ấm áp đến lạ kỳ.

(Nguồn: Nguyễn Ngọc Long Blackmoon’s Facebook – December 09, 2013 at 11:47PM)

>> Update hình mới nhất, các bạn í đã có babe

12301609_945241132192497_4602467613074138894_n

Cái tội nghèo
Cái tội nghèo

Your email address will not be published. Required fields are marked *