Please log in or register to do it.

Nó (Long) có những bài dùng văn thô ( chửi bậy, rất tục tĩu ) dùng những từ ngữ mà người có “bằng cấp” thường chửi xéo là vô học, vô văn hóa. Nó mà đã ghét ai, chuyện gì thì đều có căn cứ để mà xỉa xói, nhiếc móc đến chua ngoa…. Nhưng phần lớn đối tượng bị chửi đáng được chửi như thế!

Và cũng chính Nó, có những bài viết nói về đạo làm con đối vs ông bà, cha mẹ. Về lòng thương người lang thang cơ nhỡ, về những mảnh đời bất hạnh làm người đọc thấy nao lòng. Những việc Nó và bạn bè tình nguyện viên của Nó đã và đang làm ít nhiều làm đẹp thêm lòng nhân ái trong cái xã hội đầy cạm bẫy, cướp giật bon chen này.

Nó còn là người biết chia sẻ những kinh nghiệm, vốn sống mà tự bản thân cá nhân Nó trau dồi, đúc kết, mày mò… cho cộng đồng anh em bè bạn! Nó chẳng học hành ” bằng cấp ” bằng người ta, nhưng Nó cả gan đứng lớp dậy lại cả những doanh nhân đã và chưa thành đạt há hốc mồm ngồi nghe! Mặc dù Nó chẳng vỗ ngực ta đây hay dùng những từ ngữ cao siêu để giảng, nhưng học sinh của Nó phản hồi khá tâm đắc.

Chia sẻ về Thương Hiệu Cá Nhân
Chia sẻ về Thương Hiệu Cá Nhân

Tôi cũng chả có học. Nên tôi thích những đứa ruột gan như Nó! Dám nói, dám làm, dám chịu và tâm huyết, tình cảm sâu xa đến cả những người xa lạ!
Tôi thích kiểu bỗ bã của người Hải Phòng thân mật, chân tình mà không sáo rỗng, hời hợt.
Tôi thích Nó từ cái thời còn ít người biết đến nó qua đọc được bài Nó viết về bà Nó và việc Nó làm về Ngày Hạnh Phúc!
Tôi không dị ứng những bài chửi của Nó ( vì tôi cũng hay chửi bậy, hay văng tục, hì hì ) và quan trọng hơn là Nó chửi đúng ! Tôi ghét những kẻ luôn nói bằng những mĩ từ có học, có văn hóa đấy nhưng chẳng vì người xa lạ đói rách mà nhường cơm, xẻ áo.

P/S:
1. Hôm nay rảnh nên hơi nhiều chuyện!
2. Học nhiều thì ấm vào thân. Đừng lúc nào cũng vỗ ngực là có học!
3. Không nói bậy mà làm bậy mới là kẻ vô đạo đức nhất!
4. Ghét cả những kẻ luôn thể hiện tư cách: ngậm miệng ăn tiền! Khổ, sinh ra cái mồm mà toàn phải nói trái vs suy nghĩ của mình là những kẻ giả tạo nhất!
5. Hết rảnh!

(Chia sẻ của bạn Mẫu Đơn Bùi về tôi – con người đa nhân cách. Tôi đăng lại status của bạn lên web như một lời cảm ơn dành cho bạn. Nguồn: https://goo.gl/GnWoSI)

Những status của họ có thể thay đổi cuộc đời bạn
ƯỚC MƠ THẦM KÍN CỦA NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ XUNG QUANH BẠN LÀ GÌ?

Your email address will not be published. Required fields are marked *